Tuesday, June 1, 2010

TAG-L

Nangyari ang di ko malilimutang karanasan ko na ito ng maisipan kong dumalaw sa aking pamangkin na nakatira sa may bundok. Umagang umaga palang noon kakaiba na ang nararamdaman ng aking katawan may gusto akong ilabas na init sa aking katawan. Gusto ko sana gawin noong umaga ding iyon subalit may tao sa loob ng banyo, kaya naman pumunta ako sa loob ng kwarto ko at isinara ang pinto. Taena hindi pwede dito baka magkalat, hindi ko talaga magawa - gawa. Dumating na ang kasama ko papuntang bundok, badtrip di ko nagawa. Alam niyo ba yung pakiramdam na gusto mong gawin ang isang bagay kaso hindi mo magawa? Ang hirap!

Sa daan papunta sa aking pamangkin ay mayroong batis at may talon. Gustong gusto ko na talaga maramdaman ang sarap na nadarama ko sa tuwing ginagawa ko iyon. Kakaiba ang pakiramdam na iyon dinadala ka sa langit. Kapirasong laman pero ang sarap sa pakiramdam. Bumaba ako at sinabing lalakarin ko na lang papunta doon dahil sa malapit na rin naman at sabi ko gusto ko maglakad lakad sa batis. Pumayag naman ang kasama ko at sinabing mag ingat lang ako.
Sa batis ko naisip gawin ang pinaka inaasam asam ko. Wala pang tao sa paligid dahil maaga pa. Kakaibang karanasan na naman ito - magagawa ko ang isang bagay na maaring may makakita sa akin, kumbaga risky adventure! Kaya naman dahan dahan ko nang hinubad ang aking sando at short at makapag simula ng ilabas ang init na nararamdaman ko.
Papalapit ako sa may talon ng may nakita akong isang babaeng naliligo,huminto ako sa kinalalagyan ko, hindi niya pa ako nakikita. Taena mga katuga pag sinuswerte ka nga naman, kitang kita ko ang hubog ng kanyang katawan, ang puti puti ng kanyang balat at ang sarap niyang pagmasdan habang naglalaro siya sa tubig. Habang pinag mamasdan ko ang paliligo niya ay nagalit ang aking @#&$!^% . Pakiramdam ko gusto kong himasin ang mapuputi niyang balat at pag laruan ang kanyang dede. Tuluyan ko nang tinanggal ang natitira kong saplot at ayun hubot hubad na ako sa malamig na tubig ng batis. Iniisip ko kung dito ko na lang ba gagawin ang pinakaaasam ko habang pinag mamasdan ko ang katawan ng babaeng iyon o pupuntahan ko siya at baka sakaling sabayan niya ako.
Nag hari ang aking kainitan dahan dahan akong lumakad papalapit sa kanya, tumingin siya sa paligid at nakita niya na ako. Dali dali siyang umahon sa tubig at kumaripas ng takbo letseng babaeng baka yun ang gusto ko lang naman e makasabay ko siyang maligo. Napakainit na kase ang sarap maligo.

Kaya ayun TAG- L na TAG -L ako. Tag Langoy na Tag Langoy. Tag-Ligo

8===D
P.S
Nais mo bang maging blogger of the month ng kablogstugan? Ipadala lamang ang inyong makulit na larawan, link at diskripsyon ng iyong blog sa makabagongpablo@yahoo.com

43 comments:

  1. Sows effort naman kelangan pang mag padala ng pektyur. Dapat ikaw na mag hanap LOL at dapat kasali ako dyan sa blogger of the month na yan LOL

    ReplyDelete
  2. Hahahaha pwede rin... Muntik ako mapaOMG kung bakit ganun title mo un pala iba pala heheheh! Kaso nakakahiya magbigay ng pic XD

    ReplyDelete
  3. @jepoy: kung ayaw mo wag mo. hahaha. loko lang.

    @meq: hello welcome back po

    ReplyDelete
  4. @jepoy: gusto ko kase ung gusto ng blogger ang pic na nakalagay sa kanya. :)

    ReplyDelete
  5. ay ay ay, parang gusto kong sumalin ng blogger of the month etch na yan.. nu ba tong post na ito! Tag-L na nga, tag-uLan!

    wahahaha

    makulit na pic ba kamo? andito!

    Pasok!

    ReplyDelete
  6. akala ko kung ano na, pero unang pumasok sa akin yong natatae ka. hahahaha... pero mali e, exag masyado ang graphic descpription mo... kaya tinapos ko na lang ang pagbabasa, ayun.... ligong ligo ka na pala.

    ReplyDelete
  7. ako nalang gawin mong blogger of the month.. wahaha.. joke lang. :P

    ReplyDelete
  8. parang nagbasa ako ng isang kuwento galing kay Xerex!

    papadala ako ng pectyur ko....

    ReplyDelete
  9. So kailangan palang magprisinta sa Blogger of the Month. Hehhehe

    Teka Tag L ibig sabihin Tag Langoy-- sabi mo gusto mong gawin yun sa kwarto?Uhmmmm eh di Taglangoy sa kwarto?Kamusta naman yun?LOLS

    KaFacebook naman tayo eh, pwede na siguro yung picture ko dun kung sakali man na gusto mo akong gawing "Blogger of the Month". KUng gusto mo lang!hehehe

    Ingat

    ReplyDelete
  10. @zang: kamusta. welcome back po. di mo naman binasa ang post ko e whew

    ReplyDelete
  11. @taympers: welcome po sa kbt. salamat at napadalaw ka

    ReplyDelete
  12. @bulakbolero: send lang po kayo sa email ko

    ReplyDelete
  13. @nobenta: sige sige. . aantayin ko salamat nga pala sa blog ang mundo ko napasali pala ang kbt dun salamat

    ReplyDelete
  14. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  15. @drake: parekoy gustong gusto ko ang blog mo... pero dapat dumadaan sa tamang proseso ang lahat ng bagay. hahaha send ka na aantayin ko--- at yung tag langoy sa kwarto kaya nga hindi pwede di ba.. hahaha..baka magkalat

    ReplyDelete
  16. binasa ko kaya! simula hanggang dulo. kalibog nga ai! haha

    ReplyDelete
  17. pwede mo ring palitan ng tag-libog yung tag-langoy!lol

    nahiya pa! hahaha

    ReplyDelete
  18. @kosa: hindi naman tag libog ako nun e. tag ligo lang talaga umiinit na talaga

    ReplyDelete
  19. Magsesend talaga ako paguwi ko mamaya!!!

    ReplyDelete
  20. sali sali ako sa blogger of da month ng ka-blags.. :) makahanp nga ng makulet ng pic...

    ReplyDelete
  21. asus if i know nag "ano" ka lang talaga sa batis LOL!

    ReplyDelete
  22. hehehe for real ba talaga to paps?hehehe ^_^ gusto kong sumama kaso nahihiya ako sa blog ko kaya wag na lang..mas maraming mas worthy..^_^

    ReplyDelete
  23. ayy, bagong salta lang ako, i'm not qualified.. :DD

    ReplyDelete
  24. Ampf. Akala ko naman pwede na sa Xerex ang kwento mo. Panira 'yung ending.

    ReplyDelete
  25. @mac: hindi rin. haha

    @jaid: mas maraming ano?. . . . di naman dapat kinahihiya ang blog ako nga tingnan mo....alang hiya haha

    ReplyDelete
  26. @macz: hindi naman sa ganun. . .

    @gasoline: hahaha. . .

    ReplyDelete
  27. tag-langoy! hahaha! tamang tama sa panahon. panalo un paps!

    ReplyDelete
  28. LOL!iba ang tumatakbo sa isip ko..buti nlng bnsa ko ng buo..

    nice post!napagalaw mo imagination nmin..hehe!=)

    ReplyDelete
  29. @lhay: salamat sa pag babasa ng buo,. yung iba kase puro dulo na lang binasa haha.=)

    ReplyDelete
  30. are you open sa mga nominations???hehe!

    ReplyDelete
  31. wagi ang title ..buti nalang pala binasa ko din ang buong post xD

    ReplyDelete
  32. @lhay: nominations? - just email me your link, pics and description of blog... kaso napadpad ako sa blogger site mo alang laman

    ReplyDelete
  33. @bheni: salamat sa pagbasa ng buo bheni

    ReplyDelete
  34. ah..d p po kc q ngpopost..ndi q p alam kng pano..hehe!

    ReplyDelete
  35. Ang hot ng post na to PP! :) Hehehe! I like it. Funny and naughty but not sleazy. Parang na e-L na ren tuloy ako. Hhahahahaha!

    ReplyDelete