Saturday, January 7, 2012

GAGONG TAON.

Kamusta mga katuga? Maligayang bagong taon sa inyong lahat!

Sabi ko naman sa inyo wag kayong mag susuot ng polkadots sa pagsalubong ng bagong taon. Ikaw rin baka puro barya ang pumasok sa iyo. Dapat rectangular shapes ang print sa suot mong damit para cheke ang pumasok sa iyo.

May mga sumunod naman sa sinabi ko, nag rectangular shapes na print kaso ang titigas rin ng ulo. Sabi ko namang wag kayong tatalon sa pagsalubong ng bagong taon, tatalbog ang mga cheke niyo!

Nasaan ka nung alas dose ng bagong taon? dapat nasa labas ka ng bahay. Para nasa labas ang malas.

Isang bagong taong puno ng kalokohan, kayamanan, katalinuhan at ka-blogs-tugan sa inyong lahat!
(photo credits: www.arclicks.tumblr.com my photoblog)

19 comments:

  1. hindi naman masaya ang bagong taon bilang hindi mo naman ako pinutukan. lol

    happy newyear Paps

    ReplyDelete
  2. hihi...naman!

    same to you...bet ko, lumabas ka rin ng haus nyu nung nag new yrs eve!

    ReplyDelete
  3. first time ko mag new year ng wla sa bahay. sumayaw kami ng friends ko for manila's new year countdown sa luneta. :) happy new year koya :D

    ReplyDelete
  4. happy new year! stripes suot ko nung bagong taon eh. anu ibig sabihin nun? lol!

    ReplyDelete
  5. hapii new year papsikels.. tumalon kaba? tatangkad kapa! hahaha...

    ReplyDelete
  6. @yj: hindi naman kita kayang putukan dahil mahal kita. toinksss!

    ReplyDelete
  7. @hana: hindi naman po ako malas. hmpp

    ReplyDelete
  8. @elay: mabuti naman at safe ikaw. happy new year

    ReplyDelete
  9. @chiklets: wag ka mag stripes! hahaba ang listahan ng utang mo. !

    ReplyDelete
  10. @hetz: hindi po e. naka rectangular shapes e

    ReplyDelete
  11. yan din ang nasabi ko sa nanay ko noong bagong taon na huwag magsuot ng polka dots kasi puro barya nga talaga.. Happy new year sa yo pabling.

    ReplyDelete
  12. Ay shitness naman oh, bakit ngayon mo lang pinost to? Nasa loob ako ng bahay. Pano ba yan?

    ReplyDelete
  13. ikaw paps? nasaan ka ba nung new year? haha happy new year!

    ReplyDelete
  14. happy new year! natawa ako sobra :)

    ReplyDelete