Tuesday, April 7, 2009

HAYsssss!

Taena ang araw na ito, ang lungkot ko. Na badtrip pa ako sa isang kaibigan taena anong kala niya sa akin isang clown na mag bibiro kung kelan niya gusto? Sabi ba naman. "ki patawa ka nga diyan" maka-utos para bang binabayaran ako sa mga hirit kong joks. Lungkot at init talaga ng mga ulo ko este ng ulo ko, di ko malaman yung pinaka rason, pero may iniisip kase akong isang bagay na sa tingin ko ay ikasasaya ko.

Gusto ko na bitawan ang isang bagay na hindi sigurado. Gusto ko na ulit maranasan mahalin. Iyong pag mamahal na sigurado at walang pag dududa. Dalawang araw pa lang kami mag kakilala pero syet parang tatlong araw na. Opo mga kapamilya ang inyong lingkod po ay in-lab sa mga panahong ito. Patuloy pa rin ang pag mumuni muni ko, nag iisip. Pero sa tingin ko sigurado na ako. . . .

"Kilala mo na kung sino ka" Pwede bang ako na si WISHEART mo?

PWEDE BANG TAYO NA?

No comments:

Post a Comment