Saturday, October 17, 2009

Mukha Mo, Mukha ko.

Pagkatapos ng hit na hit na look alike charice at eugene at mahal at joseph, ibinabalik ng Ka-Blogs-Tugan ang Mukha Mo Mukha ko portion. Pag pasensiyahan niyo na kung medyo busy ang inyong lingkod, kaya hindi masiyado nakakapag post. Last week naman na sa school namin. Finals week na, babawi ako sa inyo pramis. Abangan niyo na rin ang pag babagong magaganap sa Ka-Blogs-Tugan. =)

Paps: Ano po ang masasabi niyo kahawig niyo daw si Richard Poon?
JOSE MARIE CHAN: Ah. He is a handsome guy and a nice singer, it is fine with me.
Paps: Kahawig niyo daw si Mr. Jose Marie Chan ano masasabi niyo?
Richard Poon: Wow. Such an honor, I always admire Mr.Chan in his music.




Paps: Kamukha mo daw si Angel Locsin.
Glaiza De Castro: (Napangiti) Marami nga po nagsasabi na magkahawig kami ni ate Angel.
Paps: Kamukha mo daw si Glaiza De Castro
Angel Locsin: Sino yun?



Paps: Ano ang masasabi mo kahawig mo si KC Concepcion?
Matet De leon: (Smiles) Wala naman, mabait na bata yang si KC.
Paps: Ano masasabi mo kahawig mo daw si Matet De Leon
KC Concepcion: (Tumatakbo palayo) Tang ina naman tong ka-blogs-tugan nakita niyo na naman ako eh! Suck Mah Dick!



26 comments:

  1. i thought si Jewel Mische ang kamukha ni KC pero base sa gandaplazang noo nila ni Matet...yah! may tama ka!:D

    ReplyDelete
  2. c chin at si fanny serrano, magkamukha haha

    ReplyDelete
  3. Isama mo pa ito: si Drake at Dingdong Dantes ay talagang magkamukhang magkamukha!Syet parang spot the difference lang dahil sa sobrang magkahawig!hahaha

    ReplyDelete
  4. wahahaha. natawa ko sa comment ni kuya drake. hahahaa.. nakakatawa si kc! kawawa naman. hahaha..

    ReplyDelete
  5. haha natawa ako dun sa comment ni drake, ahehe adik! paps parang hawig din kayo ni richard poon, hindi ba?

    ReplyDelete
  6. kung ako ang tatanungin mo paps ang kamukha mo ay si Mark Anthony Fernandez..lalo na kung na side view ka..ng una kong makabisita sa blog mo akala ko nga ikaw si mark..katulad ko rin kasi iyon guwapings..si mark anthony fernandez na artista ang ka look a like mo..

    ReplyDelete
  7. whaahaha! kakatawa naman si drake kulit nyo!

    ReplyDelete
  8. Ambastos naman ni KC! iniinterview lang eh nagmumura na. Anong klase shang artista?! Hmpf! Anyhow... Paps, miss ka na ng iskwater... me anonymous commenter ako, gus2 daw ng "Date with a Star" sa kin.. pagbibigyan ko ba?! Baka kasi pag ni-rape ako, sumigaw ako ng... "Isa pa! Isa pa! Isa pang Chickenjoy.."

    ReplyDelete
  9. ah.. para sakin.. mas magkmukha sina Glaiza at Ryza Cenon.. tignan niyo nalng.. wahah.. :)

    ReplyDelete
  10. Erik Santos at Roderick Paulate magkahawig din...

    ReplyDelete
  11. @von fire: sino ung jewel hahaha

    @anthony: chin ba ng mymp yan haha

    @drake: hahahaha. lokohan na ito

    @kox: haha. si kc na naman kase ang nakita

    ReplyDelete
  12. @kheed: (tumatakbo palayo) ako na naman nakita mo eh hahaha

    @arvin: parekoy. di hamak na mas pogi naman sila sa akin. lols

    @iyakhin: welcome sa KBT

    @baklang maton: kamusta ka na? sana ok ka na

    ReplyDelete
  13. @glentot: san adik

    @dangee: sige titingnan ko

    @fine: hahaha tumpak

    @wait: hahaha. parehas silang bakla?

    ReplyDelete
  14. kamukha mo pabs si richard poon :)

    ReplyDelete
  15. lol. suck ma dick! you want a taste of this? huh?! pakyu ol. - KC

    ReplyDelete
  16. yeah.... Paps... you and richard poon have the same eyes.... oha!!!

    hoy, maghanap ka ng matinong picture ni Anne Curtis dahil papadalhan kita ng pics from my latest photoshoot.... maglamukha daw kami dun eh... para mafeature naman ako sa portion mong mukha mo, mukha ko...

    TSE!

    ReplyDelete
  17. @andrei: haha. may galit kay kc?

    @YJ: wow. anne curtis talaga? hahahaha. YJ Richard poon? aw. haha.

    ReplyDelete
  18. wahahaha... natawa ako dun sa interview mo kuya kay angel locsin.. wahahaha... sino kaya kamukha ko... O_o

    ReplyDelete
  19. hahaha! patawa si matet at kc. :)

    ReplyDelete
  20. @patola: hahada. welcome back po

    @marvin: salamat sa pag daan

    ReplyDelete
  21. and where is nina and susan enriquez? sana idagdag nyo sila. lolz

    ReplyDelete
  22. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  23. aahh.. kuya pabs.. magkamukha daw kami ni Jessica Alba.. harharhar.. :)

    **kuya pabs.. sama mo naman ako sa list ng mga ka-papsters mo.. waha.. :)

    ReplyDelete