Wednesday, February 25, 2009

Ass Wednesday

Early dismissal kami ngayon sa Lab ng Anaphysio. . . Ass wednesday daw kase ngayon. Na shock ako sa narinig ko "ass wednesday daw ngayon" hanggang sa may nag paliwanag sa akin na isa ko ding kaklase "ash wednesday pala.

Kaya pala kaninang pag pasok ko may nakita akong babae na may uling sa noo sasabihan ko sana na punasan niya, nahiya lang ako at natakot kase may krus na itim siya sa noo.

Sa pamilya kasi namin wala pa akong nakitang nag palagay ng ganyan sa noo. At di naman ako katoliko kaya pasensiya naman.


- - - - -

Ngayon talaga ang anniversary ng people power revolution. Di daw makasakay sa Edsa kokonti at hinaharang ang mga bus kaya nalate yung iab kong mga kaklase.

Bakit ba di nalang ginawang ngayon ang holiday naknang tipaklong talaga. Pinapahirapan ang mga tao! Bakit di nalang ginawa yung celebration nung monday total hinaliday na nila.

Tapos nabalitaan ko galit na galit sa F.V.R kay P.GMA kase di daw umattend ng celebration, eh mas may importante namang ginawa si P.GMA . Saka dapat nga di na cinecelebrate yan para san pa!

1 comment:

  1. FUCK THAT MIDGET UGLY PRESIDENT CALLED GMA! Real pain in the ass! Patalsikin n yan, hehehe! Ala ng magawa at pati mga holidays, pinagdidiskitahan!

    ReplyDelete